หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ทับผึ้ง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 

 
 
 
 
 



 
ขอเชิญสมัครเข้าศึกษาอบรมหลักสูตรประกาศนียบัตรกฎหมายท้องถิ่น รุ่นที่ 11  
 

          ด้วย สถาบันพระปกเกล้า จะจัดให้มีหลักสูตรประกาศนียบัตรกฎหมายท้องถิ่น รุ่นที่ 11 ระหว่างเดือนสิงหาคม - ธันวาคม 2565 (จำนวน 2.5/สัปดาห์ ทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ณ สถาบันพระปกเกล้า ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนแจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการศึกษาอบรมเกิดความรู้ ความเข้าใจใจกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมทั้งการบังคับใช้กฎหมายที่เป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องเหมาะสมต่อไป

           องค์การบริหารส่วนตำบลทับผึ้ง จึงขอประชาสัมพันธ์หลักสูตรประกาศนียบัตรกฎหมายท้องถิ่น รุ่นที่ 11 ให้ผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการ พนักงานและบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมทั้งผู้นำชุมชน ประชาชนทั่วไปผู้ที่มีความสนใจในเรื่องการปกครองท้องถิ่น โดยพิจารณารับนักศึกษาไม่เกิน 80 คน ผู้สนใจสามารถสมัครผ่านระบบออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://www.kpi.ac.th/ จากนั้นคลิกลิงค์ https://www.kpi.ac.th/news/news/data/1425 ตั้งแต่บัดนี้ - วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม 2565
            ทั้งนี้ หลักสูตรฯ ดังกล่าวสามารถเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายได้จากต้นสังกัดของผู้สมัคร โดยมีค่าลงทะเบียน จำนวน 69,000 บาท

 

ข่าว ณ. วันที่ 13 มิ.ย. 2565 เวลา 11.35 น. โดย คุณ ปัญญา ยอดไพบูลย์

ผู้เข้าชม 121 ท่าน