หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ทับผึ้ง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 

 
 
 
 
 



 
รับรองรายชื่อกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสุโขทัย  
 

           ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลทับผึ้ง ได้รับแจ้งจากอำเภอศรีสำโรงว่า จังหวัดสุโขทัยได้ดำเนินการสรรหากรรมการธรรมภิบาลจังหวัดสุโขทัย ในส่วนของกรรมการผู้แทนสมาชิกสภาท้องถิ่น ประเภทสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 และดำเนินการสรรหากรรมการธรรมาภิบาลจังหวัด ในส่วนของกรรมการผู้แทนภาคประชาสังคมเพิ่มเติม เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2565 โดยได้รายงานชื่อผู้ได้รับการสรรหาและบัญชีรายชื่อสำรองให้สำนักงานนายกรัฐมนตรีแล้ว และปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้มีประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ลงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 รับรองรายชื่อกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสุโขทัยเรียบร้อยแล้ว
            ดังนั้น เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัด พ.ศ. 2552 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ข้อ 17 วรรคสอง องค์การบริหารส่วนตำบลทับผึ้งจึงได้ดำเนินการปิดประกาศรับรองรายชื่อกรรมการฯ ดังกล่าว ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานเพื่อให้ประชาชนทราบโดยทั่วกันอีกช่องทางหนึ่งแล้ว

 

ข่าว ณ. วันที่ 1 ธ.ค. 2565 เวลา 11.34 น. โดย คุณ ปัญญา ยอดไพบูลย์

ผู้เข้าชม 80 ท่าน